S1000RR
Thông số kỹ thuật & Trang bị
S1000 RR
Từ 849.000.000 VND
Liên hệ showroom gần bạn nhất để tìm hiểu thêm về chính sách trả góp.
BMW S 1000 RR

THE SUPERBIKE OF SUPERLATIVES

Luôn thúc đẩy đến giới hạn và tìm kiếm đường chạy hoàn hảo, bên dưới bạn là cỗ máy 207 HP (152 kW). Một sức mạnh không bị kìm hãm đẩy chiếc RR của bạn đến mức tối đa – với mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 11,000 rpm và đồ thị mô-men xoắn đạt ít nhất 100 Nm trong phạm vi từ 5,500 đến 14,500 [rpm]. Mười năm sau khi thế hệ RR đầu tiên làm mê hoặc thế giới xe mô tô, giờ đây chúng ta đang bước vào một cấp độ mới của hiệu năng. Chúng tôi đã thay đổi gần như mọi thành phần của RR – từ phía trước đến phía sau. Kết quả: trọng lượng nhẹ hơn và hiệu suất cao hơn rõ rệt. Bạn đã sẵn sàng cho vị trí đầu bảng và sự chiến thắng? RR đang chờ bạn.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA RR
Được thiết kế cho vị trí dẫn đầu
Bất cứ ai nhìn vào đều có thể nhận ra ngay lập tức: Đây là một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Mỗi chi tiết của RR đều được thiết kế để tối ưu hóa một cách tốt nhất. Thiết kế khung sườn với hệ thống treo công nghệ mới giúp RR nhẹ và chính xác hơn. Ngoài ra, vị trí lái hoàn hảo về mặt công thái học nhờ vào khung xe được thay đổi và thiết kế dàn áo (fairing) hoàn toàn mới. Đèn pha LED tiêu chuẩn mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài năng động và thiện chiến. Đèn báo rẽ đã được dịch chuyển từ thân xe lên gương chiếu hậu, không chỉ trông thể thao hơn, mà khả năng báo hiệu cũng được cải thiện. Nhìn từ phía sau, RR hoàn mỹ cả về thiết kế và tính năng: “All-in-one”. Ngoài đèn chiếu sáng biển số, giá đỡ biển số giờ đây được tích hợp thêm đèn báo rẽ, đèn đuôi và đèn phanh công nghệ LED.


Khi nói đến hiệu suất đỉnh cao, RR là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Không chỉ trên đường phố, mà cả đường đua. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tháo rời gương chiếu hậu và giá đỡ biển số để có một chiếc xe đua thực thụ.
Gói trang bị tùy chọn M Package sẽ biến chiếc RR của bạn thành cỗ máy tuyệt đỉnh trên đường đua. Trọng lượng xe một lần nữa giảm khoảng 3.5 kg xuống chỉ còn xấp xỉ 193.5 kg. Ngoài lớp sơn ba màu Light White/Racing Blue metallic/Racing Red, mâm M carbon, ắc quy M siêu nhẹ, yên xe thể thao M, khung sườn M, bạn còn có chế độ lái Pro với các chế độ Race Pro 1–3 có thể tùy chỉnh và hệ thống hỗ trợ điện tử, như DTC +/- shifter, cài đặt ABS, tinh chỉnh động cơ, kiểm soát wheelie và trượt bánh, cùng rất nhiều tính năng khác.
Sẵn sàng cho đường đua
ĐỘNG CƠ 4 XI LANH THẲNG HÀNG

152

kW (165 hp) tại 11,000 rpm

100
Nm (tối thiểu) tại 5,500 đến 14,500 rpm

193.5

kg trọng lượng ướt, với M Package

14,600

rpm tốc độ vòng tua máy tối đa

Bốn xi lanh và hiệu năng vượt trội

Động cơ bốn xi lanh thiết kế hoàn toàn mới là nguồn sức mạnh của RR. Không chỉ tăng công suất cực đại lên 152 kW (207 HP) tại 13,500 rpm, đồ thị mô-men xoắn cũng được tối ưu hóa. Và nhờ công nghệ BMW ShiftCam mới, giúp thay đổi thời gian mở van và độ mở của van bằng trục cam, cung cấp mô-men xoắn và công suất nhiều hơn đáng kể ngay cả ở dải tốc độ tua máy thấp và trung bình.

Ngoài ra, nhiều thành phần khác cũng được điều chỉnh để tối ưu hơn nữa trọng lượng, không gian và thiết kế của xe. Bao gồm các thiết lập thời gian mới, van nạp titan được khoan rỗng và bộ ly hợp ướt tự gia cố, chống trượt (-20N). Động cơ giờ đây nhẹ hơn 4 kg và gọn gàng hơn, giúp cải thiện khả năng xử lý và công thái học. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy điều này ngay khi ngồi lên xe.

THIẾT KẾ CỦA RR
Chọn màu sắc của bạn

Ba màu sắc khác nhau làm nổi bật phong cách đậm chất thể thao chiếc RR của bạn. Bạn có thể lựa chọn giữa Mineral grey metallic, Black storm metallic và Light white/Racing blue metallic/Racing red.


Màu sắc gắn liền với bản sắc của bộ môn đua xe. Trang bị M package tạo nên một chiếc xe hiệu suất cao đầy tính thể thao, nhanh nhẹn, năng động và độc đáo.



Light white/Racing blue metallic/Racing red

ĐẶT LỊCH LÁI THỬ NGAY

SHOWROOM

3 năm bảo hành
Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.
Công nghệ được tạo ra cho hiệu năng tối đa trong mọi tình huống

RR sở hữu công nghệ kỹ thuật cao với độ bám đường cực tốt: Bốn chế độ lái tiêu chuẩn RAIN, ROAD, DYNAMIC và RACE đã đủ đáp ứng nhiều phong cách lái xe trong những điều kiện khác nhau. Chế độ Pro như một trang bị đặc biệt đặt cả thế giới đua xe dưới chân bạn với ba chế độ bổ sung RACE Pro 1, RACE Pro 2 và RACE Pro 3, Kiểm soát khởi hành (Launch Control), Giới hạn trong đường pit (Pitlane Limiter), Kiểm soát khởi hành ngang dốc (HSC Pro) và Kiểm soát phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control). Với vòng xoay khiển đa chức năng, bạn có thể thiết lập các cài đặt sau thông qua màn hình TFT 6.5” full-color: độ nhạy tay ga bao gồm các đặc tính động cơ, mô-men xoắn phanh động cơ, hay hệ thống kiểm soát bám đường (DTC) bao gồm kiểm soát wheelie, ABS và DDC (Dynamic Damping Control). Và chỉ với một nút nhấn, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt trong khi đang lái xe thông qua tính năng DTC +/- Shift. Nhờ công nghệ cảm biến 6 trục mới nhất và kiểm soát mô-men xoắn, hỗ trợ hệ thống DTC vận hành vô cùng mượt mà và mạnh mẽ. Phương thức này vận hành ở mọi cấp số, tốc độ và độ nghiêng của xe.

Công nghệ DTC thế hệ mới mang lại hiệu quả cao hơn, độ an toàn tốt hơn và giúp gia tăng động năng cho chiếc xe của bạn
RR mới, chiếc superbike hợp pháp duy nhất trên đường phố, có gắp sau bằng nhôm, vốn trước đây chỉ được sử dụng trong trường đua. Trọng lượng nhẹ hơn 0.3 kg làm giảm đáng kể ảnh hưởng lực từ khung sườn khi tăng tốc. Ngoài ra, bộ giảm xóc, có thể điều chỉnh độ nén và độ hồi, được lắp đặt xa động cơ và do đó ít tiếp xúc với nhiệt hơn. Nhờ đó nâng cao hiệu năng giảm xóc. Bằng cách thay đổi tỷ lệ trục piston từ 1,9:1 thành 1,65:1 và piston giảm chấn lớn hơn, lò xo có tỉ suất nhỏ hơn có thể được sử dụng. Việc giảm thiểu ma sát làm tăng sự thoải mái và hiệu suất vì lực tạo ra trong trục giảm xóc diễn ra nhanh chóng và chính xác. Toàn bộ hệ thống do đó cũng gây ít áp lực hơn lên lốp xe.


Ổn định hơn và sử dụng lực tốt hơn
Giảm chấn hoàn hảo trên mọi cung đường
Với trang bị đặc biệt Dynamic Damping Control (DDC), điều khiển khung sườn điện tử cũng như bộ phận giảm xóc cơ khí đã được phát triển hoàn toàn mới. Bất kể bạn đang đi trên đường phố hay đường đua - van điện tử luôn cung cấp khả năng giảm xóc tối đa, tùy thuộc vào chế độ lái và mục đích. Giờ đây van điện tử được đặt song song với van cơ khí. Nếu cần thiết, giảm xóc được điều chỉnh giảm hoặc tăng trong 10 mili giây qua đường rẽ nhánh này. Trục piston mới vận hành cực kỳ nhạy. Hệ thống treo có thể điều chỉnh thủ công khi cần thiết.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT & TRANG BỊ
Hiệu năng bạn có thể nhìn thấy
RR không ngại đương đầu thách thức. Điều này được thể hiện rõ ràng từ thiết kế đậm chất thể thao đến những công nghệ hiện đại bên trong.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TRANG BỊ